Chính sách hoàn tiền

Newway SAS cam kết cung cấp cho Người Mua một quy trình hoàn tiền đơn giản và hiệu quả.

Vui lòng lưu ý rằng, trong thời gian hiệu suất sử dụng chuyến bay & phòng chờ cao điểm (Tết Âm lịch & ngày nghỉ lễ), hoặc không hủy phòng chờ / chuyến bay ngay ngày sử dụng dịch vụ hoặc theo quy định của hãng hàng không, đơn vị cung cấp phòng chờ sau khi đã xác nhận đặt phòng thì Người Mua có thể sẽ phải chịu PHÍ PHẠT do Nhà Cung Cấp đưa ra. Nếu phát sinh PHÍ PHẠT, khoản này sẽ được khấu trừ vào số tiền hoàn trả trước khi Newway SAS hoàn lại tiền cho Người Mua.

- Thời gian Newway SAS nhận được thư xác nhận qua địa chỉ E-mail [email protected] của Người Mua là thời gian xác nhận việc hủy dịch vụ để tính theo đúng quy định của hãng hàng không, đơn vị cung cấp phòng chờ.

- Thời gian Newway SAS xác nhận và hoàn tiền (nếu có) là 10 ngày làm việc kể từ khi nhận được thư xác nhận từ Người Mua. Ngoại trừ trường hợp, thời gian xác nhận và hoàn tiền (nếu có) sẽ lâu hơn với thời gian đã quy định do một số Nhà Cung Cấp có thể chậm xác nhận ngày chính xác Người Mua lưu lại. Nếu việc hoàn tiền (nếu có) cho Người Mua có thể kéo dài hơn 10 ngày làm việc, Newway SAS sẽ thông báo cho Người Mua qua email khi nhận được yêu cầu của Người Mua.

Liên hệ hotline 0818809923 - để được tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất.